Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Những thành phố xinh đẹp nhất nước Mỹ

Ghé thăm đất nước Mỹ cùng với những tấm vé máy bay đi du học Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ để khám phá các nét độc đáo rất riêng của các thành phố nổi tiếng cuốn hút những du khách như New York, thành phố San Francisco, Miami, Los Angeles,...

Thành phố Big Apple New York



Bất kỳ ai ghé thăm nơi đây cũng đều cảm thấy choáng ngợp trước sự hào nhoáng của quảng trường thời đại,thích thú với những gian hàng thủ công ở công viên Union Square, vui thích rộn ràng khi nhìn thấy các nghệ sĩ, nhạc công đường phố. Nhắc đến New York, người ta không thể không nhớ đến các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , dãy phố tài chính Wall nhộn nhịp, tượng Nữ Thần Tự Do, tòa nhà chọc trời Empire State,... Tất cả những điều lôi cuốn ấy tạo nên một bầu không khí, một nguồn năng lượng rất khác mà chúng ta chỉ có thể tìm thấy tại New York.

Los Angeles



Tới nơi đây cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ quý khách sẽ có được khoảng thời gian thư giãn thoải mái. Thành phố Los Angeles được nói đến nhiều bởi hai địa điểm du lịch nổi tiếng : vườn điện ảnh Hollywood và bãi biển quyến rũ Venice . Vườn điện ảnh Hollywood gây ấn tượng sâu sắc với khách tham quan bởi sự lộng lẫy, hoa lệ và ánh hào quang của những ngôi sao điện ảnh được yêu mến hàng đầu thế giới. Không giống với Hollywood, ở phía bên kia của thành phố Los Angeles, bờ biển Venice nổi tiếng bởi nét đẹp nên thơ và khoáng đạt.

Miami



Cuộc sống ở Miami được ví với một ca khúc với tiết tấm sôi động, vui tươi, nhộn nhịp, bất kể ngày hay đêm. Bãi biển Miami tràn ngập ánh nắng, mời chào nam thanh nữ tú đến từ khắp nơi trên Thế giới, kể cả các trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng và thiết kế đầy tính nghệ thuật. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng ngời bởi những ánh đèn neon đủ màu sắc, bỗng dưng trở thành một miền nước mềm mại, uyển chuyển, đẹp tuyệt. San Francisco



Khi gió mát hiu hiu hay trời nắng đẹp, bạn có thể đi dạo trong khuôn viên công viên Golden Gate, đi dạo lang thang trên bãi biển, ngắm nhìn cây cầu Golden Gate vốn là biểu tượng đại diện của Los Angeles. Những ngày thời tiết không tốt lắm, ta có thể đi tham quan trên những chiếc xe điện – loại phương tiện lâu đời cho thành phố Los Angeles này hay theo một tour dạo quanh thành phố, tham quan những ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn đồi dốc đứng của thành phố. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay du học Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay du học Nga để trải nghiệm các vẻ đẹp rất cuốn hút ở thành phố San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết.

Gọi đặt mua vé máy bay khuyến mãi siêu bất ngờ: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét